ทุ่งดอกไม้ดอกคาลล่าลิลลี่ที่หยังหมิงซานกับ 4U Hostel

April 21, 2017

สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราจะพาเพื่อนๆ คนไทยไปเที่ยวที่ทุ่งดอกไม้ดอกคาลล่าลิลลี่ที่หยังหมิงซาน (Yangminshan 陽明山) ที่ไต้หวัน กับโอสเทล 4U Hostel ค่ะ ทริปนี้จะเป็นกิจกรรมทางโฮสเทลค่ะ เขาจะมีไกด์ที่แสนน่ารัก มาพาผู้เข้าพักที่โฮสเทลไปเที่ยวแบบฟรีๆ ไม่มีค่าจ้างเพิ่มเติมตามกิจกรรมรายเดือนค่ะ

เอ่ะ… แล้วเราจะไปกันอย่างไงเนี่ย? ไม่ยากเลย! เพียงแค่ขึ้น MRT สายสีแดง แล้วไปลงที่ MRT Beitou (北投) พอถึงแล้วก็เดินออกมาชิดซ้ายเอาไว้ จะเห็นจุดขึ้นรถบัส พอถึงก็รอรถบัสเบอร์ 129 เลยค่ะ นั่งรถประมาณ 30-40 นาทีแล้วก็จะขึ้นไปถึงเขาหยังหมิงซาน แล้วก็ลงที่สถานี จูจื่อหู (竹子湖)

ออกมาก็จะเห็นวิวนี้อยู่ด้านซ้ายมือค่ะ ถ้าไม่เห็นก็อย่าลงจากรถนะจ๊ะ 555+

ที่นี้จะมีทุ่งดอกไม้ดอกคาลล่าลิลลี่ที่สวยมากๆ เห็นแล้วเคลิ้มจริงๆ

มองไปมีแต่ดอกไม้น่ารักสีขาวๆ ในทุ่งเขียวๆ อากาศก็ดี๋ดี

โอ้ ชีวิตดีงามจริงๆ เลย :D

ไกด์บอกมาว่าถ้าใครอยากได้ดอกไม้กลับบ้านหรืออยากจะถ่ายรูปกับดอกไม้ก็ต้องจ่ายเพิ่มแค่ 50 บาทเท่านั้นเอง แค่นี้ก็จะได้ลงไปเล่นและเด็ดดอกไม้ในทุ่งเลยจะ! ดีเนอะ~

ทริปนี้ขอบอกได้เลยว่าเป็นทริปที่ดีต่อสุขภาพจริงๆ ได้ดูดอากาศดีๆ บนเขา ชมวิวสวยๆ แถมยังมีไกด์ที่น่ารักและใจดีจากทางโฮสเทลด้วย ไม่ต้องกลัวหลงทางหรือไม่มีคนถ่ายรูปให้ 55+

ถ้าเพื่อนๆ ชาวไทยสนใจไปเที่ยวกับไกด์ เข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ หรือเข้าพักที่ 4U Hostel ก็ตามไปดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี้เลยค่ะ

4U Hostel

Taipei Main Station

Tel. +886.2.2331.2999

service@4utaipei.com

Section of Kaifeng Street, 5th Floor, 37 in Taipei

Share on Facebook
Share on Twitter
Please reload

Tainan 2 วัน 1 คืน ทริปออนเซ็นและไก่โอ่งไถหนานไต้หวันสุดปัง

April 6, 2020

ภาค2 เที่ยวธรรมชาติไต้หวัน ที่เมืองเถาหยวน (Taoyuan) ไม่ไกลจากไทเป เสี่ยวอูไหล - DIY พายสับปะรดไต้หวัน ของฝากสุดพิเศษจากไต้หวัน